Saturday, December 5, 2009

ശ്രീവിലാസം 02

ചന്തവിളയുടെ അയല്‍ പക്കങ്ങളിലേക്ക് സ്വാഗതം ..
ആദ്യമെഴുതിയ വാക്കുകളിലെ വിപ്ലവം അവസാനിച്ചിട്ടില്ല.കമന്റുകള്‍ എഴുതി നിറക്കുമെന്ന്  പറഞ്ഞു എന്നെ കൊതിപ്പിച്ചവരുടെ വാക്കുകള്‍ മാത്രം ഇവിടെയൊക്കെ നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്നു..ആരും ഒന്നും എഴുതി കണ്ടില്ല.അലസമായ ആത്മകഥ എന്ന് പറഞ്ഞു ഫമീദ് പോയി..നമുക്ക് അടുത്ത വരികളിലേക്ക് പോകാം..
      മേല്‍ വിലാസത്തിന്റെ വരികളില്‍ കണ്ട പേരുകളില്‍ കഴക്കൂട്ടത്തിനൊപ്പം കാട്ടായിക്കോണവും  ഒരു പക്ഷെ പുറം ലോകം കേട്ടിരിക്കാന്‍ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നു .ജില്ലയിലെ ഏറ്റവും മര്‍മപ്രധാനമായ സ്ഥലം കഴക്കൂട്ടം എന്ന് ഞാന്‍ കരുതുന്നു..കിഴക്കേകോട്ട ,തമ്പാനൂര്‍ ഇവ ഭരണകേന്ദ്രങ്ങള്‍ കൊണ്ട്  പ്രധാനമാകുന്നു എങ്കില്‍ വിദ്യാഭാസസ്ഥാപങ്ങള്‍ ,സാങ്കേതിക വിഷയങ്ങളിലെ കേന്ദ്രങ്ങള്‍ ,ടെക്നോപാര്‍ക്ക് ഇങ്ങനെ യുള്ളവയുടെ കേന്ദ്രമാണ് കഴക്കൂട്ടം .വി എസ് .എസ് .സി ,കാര്യവട്ടം ക്യാമ്പസ്,രാജീവ്ഗാന്ധി സെന്റര് ഫോര്‍ ബയോ ടെക്നോളജി,രണ്ടു എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജുകള്‍ ,രണ്ടു ആര്‍ട്സ് ആന്‍ഡ്‌  സയന്‍സ്  കോളേജുകള്‍  ,ലക്ഷീഭായി നാഷണല്‍ സെന്റര്‍ ഫോര്‍ ഫിസിക്കല്‍ എഡ്യുക്കെഷന്‍ ( L N C P E) ,ഇങ്ങനെ കഴക്കൂട്ടത്ത് നിന്നും യാത്ര തുടങ്ങേണ്ട വഴികള്‍ ഒരുപാടാണു.തിരുവനന്തപുരത്തെ വിദ്യാഭ്യാസ തലസ്ഥാനമായി അങ്ങനെ കഴക്കൂട്ടം മാറുന്നു..കേരളത്തിലെ ഏക സൈനിക് സ്കൂള്‍ ചന്തവിളയില്‍ സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നു അതിന്റെയും അഡ്രസ്‌ കഴക്കൂട്ടം തന്നെയാണ് .പിന്നെ പള്ളിപ്പുറം സി ആര്‍ പി എഫ് .ക്യാമ്പ്‌ അതിനോട് ചേര്‍ന്നുള്ള സ്ഥാപനങ്ങള്‍ ഇവയും കഴക്കൂട്ടത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം കൂട്ടുന്നു..ഇങ്ങനെയൊക്കെ ചുറ്റുപാടുകളില്‍ ഗാംഭീര്യം നിറയുമെങ്കിലും രണ്ടു ആല്‍മരങ്ങള്‍ തീര്‍ക്കുന്ന തണലില്‍ ,ഭക്തി നിറക്കുന്ന അമ്പലങ്ങളില്‍ കഴക്കൂട്ടം അതിന്റെ ഗ്രാമീണത നിലനിര്‍ത്തുന്നു .
      കാട്ടായിക്കോണം ,പിന്നെ പത്രതാളുകളില്‍ കണ്ടേക്കാവുന്ന പേര്..സഖാക്കള്‍ക്ക് ഇവിടം കണ്ണൂരാണ്.പിറന്നു വീഴുന്നവര്‍ എല്ലാം സഖാക്കള്‍ എന്ന് അറിയപെടുന്നതാണ് കൂടുതല്‍ ചേരുക.ചരിത്രം അങ്ങനെ ആഘോഷിക്കാനാവും കൂടുതല്‍  ഇഷ്ടപെടുക.അന്തരിച്ച സഖാക്കള്‍ കാട്ടായിക്കോണം വി ശ്രീധര്‍ ,കാട്ടായിക്കോണം സദാനന്ദന്‍ ഇവരൊക്കെ കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ്‌ പാര്‍ട്ടിയുടെ  രണ്ടു രൂപങ്ങളിലെ  ഉന്നതരായിരുന്നു .എന്റെ ഓര്‍മയിലെ ആദ്യ പഞ്ചായത്ത് പ്രസിഡന്റ്‌ ശ്രീ കാട്ടായിക്കോണം ജി അരവിന്ദന്‍ ..അദ്ദേഹവും കാട്ടായിക്കോണം ദേശത്തിന്റെ കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ്‌ പാരമ്പര്യത്തിനു മാറ്റ് കൂട്ടുന്നവരാണ്.എന്നാല്‍ കാട്ടയിക്കോണത്തു സഖാക്കള്‍ മാത്രമേ ഉള്ളൂ എന്ന് ഈ പറഞ്ഞതിനു അര്‍ത്ഥമില്ല..നമുക്ക് ഇനിയും ഈ വഴികളിലൂടെ വരാം ഒത്തിരി കഥകള്‍ ഈ വഴികളിലൂടെ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്..
     ചന്തവിളയുടെ മറ്റൊരു പ്രധാന അയല്‍ക്കാര്‍ അണ്ടൂര്‍ക്കോണമാണ്.ഈ സ്ഥല പേരിന്റെയും അര്‍ഥം എനിക്ക് നിശ്ചയമില്ല .ഒരു പക്ഷെ ഇനി ഞാന്‍ ഇതിന്റെ ഒക്കെ അര്‍ഥം തേടി പോയേക്കാം ..എന്നില്‍ വളരെ ഗൃഹാതുരത്തം നിറക്കുന്ന ഒരിടമാണിത് .ചന്തവിളയിലെക്കാള്‍ കൂടുതല്‍ മുസ്ലീങ്ങള്‍  ഇവിടെയാണ്‌ .അതുകൊണ്ടാകണം  സമ്മിശ്രമായ കാഴ്ചകളാണ് ഇവിടെ .ഇവരുടെ ഐക്യം അത് വളരെ മഹത്തായ അനുഭവമാണ്..ഇതിലൂടെയും നമുക്ക് ഒത്തിരി യാത്രകള്‍ നടത്താം ..ഓരോ ദിക്കിലും എന്നെയും കാത്തു എന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍ നില്‍ക്കുന്നു ..അവയെ ഒക്കെ ചേര്‍ത്ത് വെച്ച് ഞാന്‍ എന്റെ സമ്പാദ്യം കൂട്ടികെട്ടുന്നു ..ഈ സ്ഥലത്തെ ചരിത്രമൊന്നും എന്റെ കയ്യില്‍ നില്‍ക്കില്ല.ഇത് എഴുതി തുടങ്ങുംവരെ ഞാന്‍ ആ ചരിത്രത്തെ കുറിച്ച് ആലോചിട്ടുമില്ല  . .പക്ഷെ എന്റെ ജീവിതത്തില്‍ ഞാന്‍ ഈ വഴികളിലൂടെ പോയിട്ടുണ്ട് .അവയെ എങ്ങനെ ഒരു പുതു വായനക്ക് സുഖപ്രദമാക്കാം  എന്നാണ് ഇപ്പോള്‍ എന്റെ ചിന്ത .  
       സ്ഥല നാമങ്ങളുടെ സൗന്ദര്യമാണ് എന്നെ ആവേശം കൊള്ളിക്കുന്ന മറ്റൊരു വസ്തുത .ചന്തവിളയുടെ പ്രധാന കേന്ദ്രങ്ങള്‍ നോക്കൂ സൈനിക് സ്കൂള്‍ ജംഗ്ഷന്‍  .അഥവാ താഴെ ചന്തവിള ,മാവിന്മൂട് ,മണ്ണെടുത്ത കുഴി മുക്ക് ,മേലെ ചന്തവിള ,നരിക്കല്‍ ,മങ്ങാട്ടുകോണം,ഉതിയറമൂല,പാട്ടുവിളാകം,പാറക്കല്‍ ,കൊച്ചാമക്കുഴി,കൊക്കോട്ടുകോണം തീരുന്നില്ല .തനതു മലയാളത്തിന്റെ പദങ്ങള്‍ ..ഇവയൊക്കെയാണ് ഈ മരുഭൂമിയില്‍ ഇന്നെന്നെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്ന ഓര്‍മ്മകള്‍ ....യാത്രകള്‍ തുടരാം..

ഒരു പക്ഷെ അനിലിനു  ഇതില്‍ കൂട്ടി ചേര്‍ക്കലുകള്‍ ഉണ്ടാകും ..നമുക്ക് അവന്റെ കമന്റുകള്‍ക്കും കാത്തിരിക്കാം

4 comments:

അനില്‍ ദീപു said...

chetta, u missed chanaayikkonam n amballur areas. u said about the muslims who live in harmony in andurkkonam, but in amballur its a bit diffrent, a kind of racism or more specifically something more religionism exists there. mind it, its just my view, u may have a diffrent opinion.

sreeju chanthavila said...

Vittu poya oru prime Location ... Kochamakuzhy.... Kuruvalla...

സാരസമുഖി said...

സൈനിക് സ്കൂള്‍ മുതല്‍ തുടങ്ങിയതാണ്‌ ഞാന്‍ ..ആമ്പല്ലൂ രിനെ കുറിച്ച് എനിക്കും അങ്ങനെയുള്ള ചിന്തകള്‍ ഉണ്ട്..പക്ഷെ ഞാന്‍ അധികം അവിടെ പോയിട്ടില്ല ...
എന്തായാലും അമ്പല്ലൂരും നമുക്ക് ചേര്‍ക്കാം ..പിന്നെ ചന്തവിളക്കാരോട് പറ ഇങ്ങനെയൊരു സാഹസം ഒരുത്തന്‍ ചെയ്യുന്നുണ്ടെന്ന് .ഒടുവില്‍ അവിടേക്ക് എന്നെ കയറ്റുമോ എന്നറിയില്ല..
പക്ഷെ നിന്റെ കമന്റ്സ് ,അത് വളരെ സന്തോഷം തരുന്നതാണ് ..നിന്റെ പോസ്റ്റുകളും വേണം...ഒരിക്കല്‍ കൂടി നന്ദി..

santhosheditor said...

English india clay ltd polulla bheemanmar
clay mining nadathi nasippichu kondirikkuna
pradesavum ithuthanne aanennum koodi
kooticherkkamayirunnu.

Post a Comment